Be The Man – đánh thức khát vọng của đàn ông thực thụ

Cuộc sống bộn bề, quay cuồng khiến người ta có thể quên mất đi những phẩm chất tốt đẹp vẫn luôn tồn tại trong mỗi người đàn ông. Đánh thức những khát vọng và phẩm chất ẩn sâu ấy của người đàn ông thực thụ chính là những điều mà ARISTINO muốn truyền tải qua chiến dịch Be The Man.

“Be the man” – khát vọng sâu kín của đấng mày râu

Ca khúc “Be the man” của Hồ Quang Hiếu đang làm mưa làm gió trên trang nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam mp3.zing.vn với hàng triệu lượt nghe. Tuy nhiên, chắc hẳn không nhiều người biết tới những ẩn ý đằng sau bài hát trẻ trung, sôi động này.

Trong mọi xã hội từ thời xưa đến nay, vai trò của người đàn ông luôn quan trọng, kể cả trong gia đình cũng như ngoài xã hội. Đặc biệt, trong xã hội hiện đại, khẳng định mình là điều mà bất kì người đàn ông nào cũng mong muốn, thậm chí đến mức trở thành một khát vọng. Khẳng định mình trước bạn bè, đồng nghiệp và khẳng định mình với người mình yêu thương.

Để làm được điều ấy, ngoài sự thành đạt trong công việc thì mỗi người đàn ông còn cần có một trái tim đầy yêu thương, sự tinh tế để thông cảm và thấu hiểu những nỗi niềm, cảm xúc, tâm sự của người mình yêu, cũng như những người xung quanh.

Những hình ảnh ngọt ngào trong MV Be The Man khiến các chị em tan chảy

Hình ảnh “soái ca” đẹp trai, ga lăng, thân thiện đang là mơ ước của nhiều chị em. Và nếu người đàn ông chỉ cần nói rằng: “Người đàn ông của em, mãi là anh ở bên. Mọi bộn bề quên hết cho thêm êm đềm. Chỉ cần em mỉm cười, chẳng cần phải cất lời. Ngày tuyệt vời sẽ đến bên em rạng ngời” như lời bài hát, thì ắt hẳn chị em nào cũng sẽ… đổ gục.

Và thực tế trong lòng mỗi người đàn ông cũng luôn muốn mình sẽ vượt qua tất cả những khó khăn để trở thành người đàn ông thực thụ, mang lại sự ấm áp, niềm vui và là chỗ dựa tinh thần vững chắc, bảo vệ, chở che cho người mình thương yêu và cả những người thân xung quanh.

Người đàn ông hiện đại là người đàn ông tinh tế, tự tin, mạnh mẽ. Đó sẽ là cánh tay vững chắc, là chỗ dựa đáng tin cậy để che chở và bảo vệ người thương yêu trước những bão giông cuộc đời và mang lại hạnh phúc cho người mình yêu. Nhưng liệu hình ảnh về một người đàn ông như vậy có phải là một giấc mơ quá xa vời?

ARISTINO là người bạn đồng hành trên con đường khám phá chất ‘thực thụ’ trong mỗi người đàn ông

Trước nỗi băn khoăn này, thương hiệu thời trang nam ARISTINO khẳng định: Người đàn ông thực thụ là có thật. Đó không phải là một lí tưởng hay một giấc mơ. Chỉ vì cuộc sống bộn bề, quay cuồng mà nhiều khi người ta có thể quên mất phẩm chất đó luôn tồn tại trong mỗi người đàn ông. Và để phá bỏ những rào cản ấy, ARISTINO sẽ luôn đồng hành cùng những người đàn ông trên hành trình thể hiện phong cách tự tin để trở thành một người đàn ông thực thụ, người có chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp, là biểu tượng của ý chí và thành công, là nguồn cảm hứng với những người xung quanh.

Đại bàng sải cánh – logo mới của thương hiệu ARISTINO

Và biểu tượng cánh chim Đại bàng – logo mới của ARISTINO chính là hình ảnh phù hợp nhất để truyền tải thông điệp đó. Hãy sống như cánh chim đại bàng! Đại bàng tung cánh – thể hiện ý chí của tự do và bao trùm, sự vươn cao chinh phục và thành công trong sự nghiệp. Đại bàng bay rất cao – nhìn rất xa thể hiện cho tầm nhìn xa trông rộng và nội lực mạnh mẽ của người đàn ông. Đại bàng cùng bạn đời xây dựng – bồi đắp từng nhành cây, rút từng sợi lông tạo dựng tổ ấm cho đàn con và đảm nhiệm kiếm mồi, bảo vệ gia đình, thể hiện sự ấm áp, bảo vệ và chở che trong bản năng của mỗi người đàn ông thực thụ, chỗ dựa vững chắc cho những người xung quanh.

ARISTINO chọn hình ảnh chú chim đại bàng để hiện thực hóa khát khao “Be the man” của mỗi người đàn ông, đánh thức những khát vọng sâu kín của người đàn ông thực thụ. Điều đó đồng nghĩa với việc, khi nhìn thấy hình ảnh này, bạn đang thấy chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn bên bạn trên hành trình khẳng định bản thân, trở thành một người đàn ông thực thụ: Tinh tế – Tự tin – Mạnh mẽ.

ttvn

Tin khác:

Comments

Đang tải...